Với mong muốn trang bị kiến thức giúp các cán bộ quản lý và chủ doanh nghiệp trong đó có Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên và nhân viên của Trường ĐH Đại Nam nâng cao năng lực quản trị chiến lược trong kinh doanh và chất lượng dịch vụ, vừa qua, Trường ĐH Đại Nam đã tổ chức thành công Workshop với chủ đề “Chiến lược thích ứng trong kinh doanh và tăng trưởng dịch vụ – Business acumen and service growth strategies”.
Tham gia buổi Workshop về phía Trường ĐH Đại Nam có sự hiện diện của thầy Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT, đại diện Ban Giám hiệu, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên trong trường; về phía khách mời có sự hiện diện của đông đảo các CEO, CFO, cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp, tổ chức tài chính như: Công ty CP Tư vấn và Đào tạo Nhân sự chủ chốt, Cty TNHH Tano Group, CTy CP giải pháp công nghệ TTF Solution, Cty TNHH YouthMentor, Cty TNHH Thịnh Phát (VPBank), CTy TNHH Dich vụ Finway, Trung tâm Kinh doanh (VPBank)
Đặc biệt là sự góp mặt của Diễn giả Dr. Elango Rengasamy – giáo sư thỉnh giảng các chương trình đào tạo về tài chính, quản trị kinh doanh của các trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, Dubai, Đài Loan…
Đặc biệt là sự góp mặt của Diễn giả Dr. Elango Rengasamy – giáo sư thỉnh giảng các chương trình đào tạo về tài chính, quản trị kinh doanh của các trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, Dubai, Đài Loan…
Phát biểu tại buổi Workshop, thầy Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam ghi nhận và đánh giá cao mục đích, ý nghĩa hướng đến của buổi hội thảo. Thầy Lê Đắc Sơn cũng tin tưởng với những chia sẻ hữu ích của ngài Dr. Elango Rengasamy – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh, các CEO, CFO, cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và các cán bộ, giảng viên tham gia buổi Workshop sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về chiến lược thích ứng trong kinh doanh và tăng trưởng dịch vụ, từ đó phục vụ tốt nhất cho công việc và sự tăng trưởng của doanh nghiệp.
Tại buổi Workshop, TS. Elango Rengasamy đã trao đổi tập trung vào 5 nhóm vấn đề chính, đó là: “Quản trị và nâng cao năng suất bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”; “Kỹ năng khích lệ động viên lực lượng bán hàng”; “Kỹ năng xây dựng, khai thác và phát triển mối quan hệ với khách hàng”; “Kỹ năng quản lý bản thân hiệu quả” và “Phân tích một số case study thực tế”.
Thông qua buổi Workshop lần này, Trường ĐH Đại Nam mong muốn là cầu nối, giúp các doanh nghiệp cũng như các cán bộ giảng viên Nhà trường có thêm nhiều hiểu biết để nâng cao năng lực quản trị và ứng dụng nó trong công việc hàng ngày cũng như giảng dạy cho sinh viên các khối ngành kinh tế của trường nói riêng và sinh viên của các trường đại học trong toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung.